Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Bán máy bơm nước lên nhà cao tầng

      Chuyên cung cấp máy bơm nước đẩy cao tầng giá rẻ _ 0913 374 380 (TRUNG)

1. Loại máy bơm nước nào sử dụng phù hợp cho nhà cao tầng:

Ngoài những loại máy bơm nước dân dụng thông thường cho nhà 1-2 tầng thì bên cạnh đó cũng có nhiều loại máy bơm khác dành riêng cho các tòa nhà cao tầng nhưng do kiến thức lĩnh vực máy bơm còn hạn chế khiến người sử dụng gặp nhiều khó khăn cho người sử dụng lựa chọn loại máy bơm nào cho phù hợp nên sử dụng cho nhà cao tầng.

 Có 2 loại máy bơm nước áp dụng phổ biến nhà cao tầng:

 - Máy bơm tăng áp: là loại máy bơm dùng để tăng áp lực nước giúp nước chảy đều mạnh hơn thường áp dụng khi tăng áp lực nước cho vào bồn chứa rồi mới xả xuống sử dụng nhưng khi đó áp lực nước xả xuống bị giảm do có nhiều vòi nước xả ra. Máy bơm tăng áp chỉ hoạt động khi có dòng nước chảy qua và ngắt khi không có dòng nước, cơ chế tự động này giúp tăng cao tuổi thọ cho máy bơm vì không phải hoạt động liên tục và tránh dược tình trạng máy bơm bị cháy hoặc quá nóng.

- Máy bơm đẩy cao: là loại máy bơm thực hiện chức năng đẩy nước lên bồn chứa nước các nhà cao tầng, ưu điểm nổi bật của loại máy bơm này là cột áp lớn nên có thể đẩy nước lên đến vài chục mét mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy. Những loại máy bơm đẩy cao này thường được lắp thêm rờ le để giảm nhiệt độ tránh tình trạng nóng máy khi hoạt động liên tục.

2. Thương hiệu máy bơm ưa chuộng sử dụng nhiều cho nhà cao tầng:

Các dòng máy bơm tăng áp và đẩy cao rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Nhật, Ý, Hàn Quốc, … cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tohastu, Ebara, Pentax, Wilo, … Giá thành của mỗi sản phẩm dao động tùy thuộc vào công suất và xuất xứ máy bơm nước, độ tin cậy và uy tín đối với thị trường.

 Một vài gợi ý về mức công suất và ký hiệu máy bơm tăng áp, đẩy cao thông dụng:

 – Mức công suất 125W nên dùng cho nhà 1-2 tầng.

– Mức công suất 200W nên dùng cho nhà 2-3 tầng.

– Mức công suất 250W nên dùng cho nhà 3-4-5 tầng.





Bán máy bơm nước lên nhà cao tầng

Bán máy bơm nước lên nhà cao tầng















MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN THẮC MẮC HOẶC CẦN HỔ TRỢ VUI LÒNG TRỰC TIẾP LIÊN HÊ CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

-Hotline : 0913 374 380 -TRUNG

-Email : dailimaybomnuoc@gmail.com


-Website : https://suamaybomnuoctphcm.com/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét